தங்கள் வருகைக்கு நன்றி,மீண்டும் வருக ...........................

1/19/2011

என்னவள் எனக்கு சொர்க்கம்தான்


 
உன்னுடன் என்ன என்ன  பேச வேண்டும் என
இரவு முழுவதும் யோசித்து வந்தேன்..


உன்னை பார்த்த  நொடியில் அத்தனையும்
மறந்து ஒன்றும் தெரியாதவனாய் நிற்கிறேன்..

உனக்காக நான் எழுதிய  காதல் கடிதம் கூட
என்னை பார்த்து சிரிக்கிறது.. இதையாவது
அவளிடம் கொடுப்பாயா என்று..

எனக்கு வரும் ஒவ்வொரு அழைப்பும்
நீயாக இருக்க கூடாதா என  என்னை விட
அதிகமாக ஏங்கியது  என் தொலைபேசி..


உன் குரல் அதுக்கும் பிடித்துள்ளது
பூமியிலும் தேவதைகள் இருக்கிறார்கள்
உன்னை கண்ட பின்தான் அறிந்தேன்...


என்னவளே..
தொலைபேசியில் நான் "ஹலோ" என்றதும்
சிறிது அமைதி காத்து பேசுகிறாயே..

அதுக்கு என்ன அர்த்தமடி..நீயும்
காதலிக்க கற்றுக்கொண்டாயோ..

தேவதையே...உன்னை காண
பேருந்து நிலையத்தில் நிற்கும்
ஒவ்வொரு நிமிடமும் எனக்கு சொர்க்கம்தான்..

கருத்துகள் இல்லை: